1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Lí do cần được tư vấn kĩ trước khi phá thai to

Written By Unknown on Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017 | 09:26


Một vài chuyên gia y tế phòng khám Đa khoa quốc tế HCM khuyến cáo chị em đàn bà nếu như trót lỡ mang thai ngoài ý muốn và có ý định đình chỉ thai lúc tuổi thai đã lớn nên cân nhắc kỹ lưỡng và tới trực tiếp địa chỉ chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể. vì sao cần được đáp kĩ trước lúc tiến hành bỏ thai to ? vì sao nên nhờ tới những chuyên gia đầu ngành trình độ cao ? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp chị em làm cho sáng tỏ .

Thời điểm đình chỉ thai nghén an toàn nhất là trong khoảng 5-12 tuần tuổi. Thai từ trên 12-18 tuần tuổi được coi là thai lớn và nên tránh tối đa việc bỏ thai trừ các trường hợp khẩn cấp như thai dị tật, thai chết lưu,...Thai nhi trên 12 tuần tuổi đã vững mạnh hoàn thiện về hình hài, cấu tạo hơn nữa kích thước thai khi này cũng rất to nên việc bỏ thai ví như không đúng kỹ năng rất dễ gây tác hại trực tiếp tới sức khỏe thai phụ.
Vì sao cần được giải đáp kĩ trước lúc tiến hành bỏ thai lớn ? các chuyên gia y tế phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn đã chỉ ra những lợi ích thiết thực của việc tư vấn trước phá thai đem lại bao gồm:
1.Giúp chị em hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe bây giờ
Nữ giới Việt thường chưa để ý nhiều tới sức khỏe sinh sản. quan hệ tình dục không an toàn dẫn tới mang thai ngoài ý muốn là tiền đề dẫn tới sai trái thứ 2 là chủ quan để có thể thai quá lớn mới đến phòng khám . Nhiều chị em còn tự tìm cách đình chỉ thai hoặc tìm tới cơ sở y tế nhái để phá thai nghén dẫn đến các biến chứng khôn lường.
Tại Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , sau thăm khám, siêu âm bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể cho chị em biết hiện trạng sức khỏe của bản thân, trạng thái thai nghén và hướng giải quyết cụ thể. Chị em nhờ đó mà bớt hoang mang, lo lắng hơn, chủ động hơn trong mọi công tác chuẩn bị.
2.Giúp chị em lựa chọn thời khắc đình chỉ thai thích hợp
Độ tuổi thai nhi càng to việc bỏ thai càng phức tạp và đi kèm nhiều rủi ro. vì vậy, qua đáp bác sĩ muốn giúp bạn đưa ra được quyết định nhanh chóng nhất nhằm mục đích là việc phá thai nghén được tiến hành sớm. Chị em càng chần chờ thì kích thước thai càng to hơn gây nhiều cạnh tranh trong việc phá thai to sau này.
3.Giúp chị em tuyển lựa biện pháp đình chỉ thai to an toàn
Trong giai đoạn giải đáp trước lúc tiến hành phá thai to bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp thai phụ Tìm hiểu thêm về biện pháp phá thai nghén mà bác sĩ sẽ thực hiện . Thủ thuật chỉ được tiến hành khi thai phụ đồng ý.
Hiện phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có vận dụng 2 cách bỏ thai lớn đó chính là phương pháp nong gắp thai và phương pháp phá thai bằng ống nano cao phân tử. điểm hay của 2 cách này là không đau, không gây thương tổn đến buồng tử cung, chóng vánh bình phục , không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.
4.Giúp chị em hiểu được mức độ tác hại của đình chỉ thai to không an toàn
Bỏ thai to vốn đã mang nhiều rủi ro nếu được tiến hành tại địa chỉ nhái lại càng gây nên nhiều biến chứng khôn lường như: Thủng tử cung, rách tử cung, bị chảy máu kéo dài, tắc dính buồng tử cung, vòi trứng, chửa ngoài dạ con, băng huyết, sót rau, nhiễm trùng, vô sinh hãn hữu muộn thậm chí là gây tử vong....Không có bất kỳ chị em nào mong muốn bản thân rơi vào hiện trạng nêu trên vậy nên hãy thật minh mẫn lúc chọn lọc cho mình một phòng khám y tế nhằm mục đích là thực hiện thủ thuật.

Thông qua các thông tin được nêu ra trong nội dung bài viết trên hy vẳng chị em đã tự mình đáp được nghi vấn tại sao cần được trả lời kĩ trước khi tiến hành đình chỉ thai to . để có thể bản thân không rơi vào trường hợp khó xử này chị em hãy chú ý abc an toàn và tần suất cao thăm khám sức khỏe định kỳ để tầm soát sức khỏe hiệu quả .
Hàng ngũ chuyên gia y tế cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Sài Gòn luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi từ chị em ưng chuẩn tổng đài đáp trực tuyến và số điện thoại đường dây nóng .




Đăng nhận xét