1 2 3 4
1 2 3 4

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Bị viêm nhiễm phụ khoa Có mẹo nào ?

Written By Unknown on Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017 | 16:41


 - Hỏi: Tôi năm nay 26 tuổi chưa có gia đình , tôi đọc được thông tin trên mạng và biết hiện nay phái yếu mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa phần lớn . Tôi rất lo ngại và hoang mang, nếu không may mắc bệnh sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Vì vậy , tôi mong được bác sĩ tư vấn giúp lúc bị viêm nhiễm phụ khoa Nên làm gì ? xin cảm ơn bác sỹ ! ( Minh Thư – thị xã 7).
- giải đáp : Chào bạn Minh Thư! khí hư được xem là thước đo sức khỏe phụ khoa, do đó nếu như bị bệnh phụ khoa thì có khả năng thấy biểu hiện dị thường của dịch tiết âm đạo như vón cục dạng bã đậu, có màu, có mùi hay xuất hiện những mụn lở loét ở âm đạo, âm hộ cùng cảm giác ngứa, đau, rát hoặc đau rát lúc đi tiểu….
Viễm nhiễm phụ khoa luôn là nổi khiếp sợ đối với một vài nữ giới , bởi chúng luôn gây ra cảm giác ngứa, đau rát rất khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày. ví như không được chữa trị kịp thời, bệnh sẽ ảnh hưởng hiểm nguy tới sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ , thậm chí còn có khả năng cao gây hiện tượng vô sinh và ung thư cổ tử cung.

bài cùng chủ đề :
-
-

do đó để điều trị hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa, một vài phái đẹp không nên:
- Trì hoãn việc kiểm tra thăm khám dưới bất kỳ một tác nhân nào, lúc xuất hiện một vài tín hiệu của viêm nhiễm phụ khoa như trên chị em phụ nữ nên tới ngay những địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là kiểm tra và điều trị kịp thời.
- một vài quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa có khả năng lây nhiễm sang đàn ông đặc thù là phái mạnh mắc chứng hẹp bao quy đầu . Do đấy , khi Người bệnh có thể phát hiện bệnh cần uy tín được việc bạn tình của mình cũng được kiểm tra , trường hợp bị quá trình trình viêm nhiễm cần điều trị cho cả hai theo đơn thuốc và chỉ định của bác sĩ .
- phái đẹp nên quan tâm việc vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, giữ cho vùng kín được khô thoáng, nếu dùng dung dịch vệ sinh cần tìm cho mình loại thích hợp ít chất tẩy rửa .
- Trong thời gian mắc bệnh và trong khi điều trị tuyệt đối kiêng kị chuyện quan hệ để có thể bệnh không bị viêm nhiễm nặng hơn.
- tuy nhiên phái đẹp cũng không nên ngâm mình trong nước quá lâu, không mặt quần lót quá chật hay ẩm ướt …
 Trong những trường hợp do đưa ra cách chữa muộn hay chữa không đúng giải pháp có thể khiến bệnh nặng thêm, nhằm mục đích là lại di chứng nghiêm trọng như: mang thai ngoài tử cung, gây vô sinh hiếm muộn , viêm dính vòi trứng. để có thể tránh những nguy hiểm như trên, chúng tôi khuyên bạn nên đến những sở y tế, địa chỉ chuyên khoa để rà soát và điều trị kịp thời, hạn chế việc để lại biến chứng sau này.

Đăng nhận xét