1 2 3 4
1 2 3 4

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại, tiên tiến

Written By Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 | 09:28

Biểu hiện của sùi mào gà không xuất hiện ngay sau khi lây nhiễm mà có thời gian ủ bệnh từ 1-6 tháng, tùy trường hợp. Khi triệu chứng trở nên rõ rệt, nữ giới lại vì chủ quan, không có kiến thức về bệnh nên không điều trị kịp thời gây nhiều biến chứng. Tuy không thể điều trị sùi mào gà dứt điểm nhưng với kỹ thuật tiên tiến, phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn tránh khỏi những rắc rối do bệnh mang lại.

Là một cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản, chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã khám, tư vấn và tiến hành điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân. Tuy nhiên, khi nhắc đến bệnh sùi mào gà, bác sĩ phòng khám vẫn không khỏi ái ngại trước thực trạng thiếu kiến thức và vô tâm, chủ quan của người bệnh. 


Bản thân sùi mào gà đã là một bệnh lây truyền qua đường tình dục vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Với những trường hợp khi đến khám và điều trị tại cơ sở y tế, đa phần bệnh đã kéo dài và gây nhiều biến chứng. Nốt sùi không còn đơn thuần chỉ là những u nhú rải rác mà đã liên kết với nhau thành mảng rộng, gây chảy máu, chảy mủ, đau rát và có mùi khó chịu.

Triệu chứng của sùi mào gà thường xuất hiện ở những vị trí như: Môi lớn, môi nhỏ, âm hộ, âm đạo, cổ tử cung hoặc quanh hậu môn. Đây đều là những vị trí nhạy cảm ở nữ giới nên những dấu hiệu sùi mào gà ban đầu khó phát hiện. Hơn nữa, mặc dù được phát hiện nhưng người bệnh lại không đi khám để được chữa trị kịp thời, hoặc chữa trị không đúng khiến bệnh dễ tái phát hoặc tái nhiễm, gây nhiều biến chứng, gây khó khăn và kéo dài thời gian điều trị.

Bác sĩ Phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai cho biết, có một bệnh nhân nữ đến phòng khám vì thấy xuất hiện nhiều nốt sùi tại bộ phận sinh dục. Mật độ sùi khá dày, rộng, ấn vào có chảy dịch mủ và có ít máu, nhưng khi đặt mỏ vịt khám bên trong bộ phận sinh dục, bác sĩ còn phát hiện thêm nhiều nốt sùi ở cổ tử cung. Tuy việc điều trị khó khăn hơn, nhưng sau một thời gian, được các bác sĩ tích cực điều trị, bệnh của cô gái này đã ổn định. Bệnh nhân vẫn đến tái khám định kỳ theo hẹn của bác sĩ, nên không có biểu hiện bệnh tái phát. 

Nhiều trường hợp khác, sùi mào gà phát triển thành những khối lớn, có kích thước lớn…Chúng lây lan ra vùng bẹn và xung quanh hậu môn của người bệnh rất đáng sợ. Cứ mỗi nốt sùi mọc lên sẽ lại kéo theo sự xuất hiện của những nốt sùi tương tự, làm gia tăng mức độ thương tổn. Bệnh nhân nếu không biết cách vệ sinh vùng kín, viêm nhiễm sẽ càng trầm trọng.




Sùi mào gà type 16, 18 khi mắc phải còn có nguy cơ biến chứng gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới. Mặt khác, những nốt sùi mào gà tuy có thể tự mất đi nhưng không có nghĩa là bệnh đã khỏi. Nếu không được đưa ra cách chữa sùi mào gà kịp thời, triệu chứng của bệnh sẽ lan rộng, gây khó khăn trong quá trình điều trị. 

Hiện nay, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín với phương pháp cắt, đốt điện cao tần. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định. Riêng thai phụ mắc bệnh sùi mào gà khi mang thai sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị phù hợp để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.


Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bênh nhân, Phòng khám phụ khoa Hồ Chí Minh làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí trên hệ thống website và hệ thống tổng đài đường dây nóng 012 4386 6789 hoặc (08) 392 57 111. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề cách chữa sùi mào gà này, hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 012 4386 6789 hoặc (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đăng nhận xét